Friday, May 15, 2015

GIÁO XỨ XƯƠNG ĐIỀN CHUẨN BỊ CHẦU LƯỢT

Theo lịch phụng vụ của giáo phận Bùi Chu năm 2014 - 2015, giáo xứ Xương Điền sẽ vinh dự được thay mặt giáo phận Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể vào Chúa Nhật Chúa Lên Trời, tức là ngày 17 tháng 5 năm 2015 sắp tới.
Để chuẩn bị cho ngày Chầu Lượt, cha xứ Đaminh Nguyễn Văn Thiện,  quý chức HĐMV Giáo xứ và hơn 4000 giáo dân đã chu đáo tổ chức dọn dẹp các đường dong và khuân viên thánh đường khang trang sạch đẹp. Ngoài thánh đường các biểu ngữ băng rôn mừng ngày Chầu Lượt, cùng muôn lá cờ to nhỏ với đủ màu sắc tung bay phất phới, thể hiện rõ nét niềm vui đức tin chào đón ngày đại lễ.
Và để cho ngày Chầu Lượt của giáo xứ thực sự là một ngày của niềm vui và ân sủng, ngay từ những ngày đầu tuần,  Cha xứ đã tổ các giờ Chầu Thánh Thể, các cuộc dâng hoa kính Đức Mẹ vào các buổi tối trước Thánh Lễ cho các giáo họ và hội đoàn trong giáo xứ. Sau Thánh Lễ mỗi tối, Cha xứ đều ngồi Tòa Giải Tội, bà con giáo dân đến đón nhận ơn tha tội rất đông.
Với tất cả sự chuẩn bị từ những hình thức bề ngoài cho đến những hình thức nội tâm như thế, hy vọng ngày Chầu Lượt của giáo xứ Xương Điền năm 2015 sễ sốt sắng.

Dưới đây là một số hình ảnh Giáo xứ Xương Điền trước ngày Chầu Lượt 2015:




















No comments:

Post a Comment